Leita í fréttum mbl.is

Geldingurinn...

...hefur það svona sæmilegt. Ekkert mikið meira en það. Hann meig auðvitað á sig og ældi svo á eldhúsgóflið í kvöld. Greyið litla. En svo hefur hann bara að mestu sofið. Staulast aðeins um og rásar eins og hann sé fullur. Mér dauðbrá þegar ég kom og sótti hann, þá lá hann í búrinu sínu enn sofandi eftir svæfinguna, með opin augun og alveg eins og hann væri dáinn. Og svo auðvitað alveg rakaður að aftan og grænblár í þokkabót eftir joðið! Svei mér þá, ég hljóðaði alveg upp yfir mig og sagði við dömuna að ég gæti ekki ímyndað mér að hann ætti nokkurn tímann eftir að verða eðlilegur aftur! En ég vona nú að hann verði hressari á morgun - trúi bara ekki öðru.

Komin helgi og Heimir er að vinna alla helgina - skemmtilegt Frown 

Er farin upp í rúm að lesa.

... hjörtum mannanna svipar saman í Súdan og Grímsnesinu.

Tómas Guðmundsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig gekk svo með æluna? :)

Ánægð með gullkorn dagsins hjá þér - ekki bara í dag þó mér finnist það eiga sérlega vel við.

Dagbjört (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 00:37

2 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Æ litla skinnið! já þetta er sennilega ekki þægilegt fyrir þessi grey.

hann verður fljótur að jafna sig.

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 10.1.2009 kl. 01:23

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Þegar hann var búinn að æla hringdi ég auðvitað í Heimi og var svo heppin að hann var akkúrat að renna í bæinn  Ég lagði því bara eldhúsrúllublað yfir æluna og svo beið þetta bara eftir Heimi

Úrsúla Manda , 10.1.2009 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband