Leita í fréttum mbl.is

...

Svona fyrir þá sem hafa brennandi áhuga á heilsu Leós (veit að það eru sko nokkrir Tounge) þá er hann eiginlega orðinn eins og hann á að sér að vera. Nema auðvitað grænblár og sköllóttur að aftan. En það var ósköp notalegt að heyra aftur malið hans í morgun, hann hafði nefnilega ekkert malað í gær og var ég farin að sakna þess. Fór allt í einu að hugsa hvað væri skrítið ef hann væri ekki hérna hjá okkur. Og hafi einhvern tímann læðst sú hugsun að mér að senda hann í sveitina (sökum ofnæmis hjá mér) að þá er ég snarlega hætt við! Svo ætli við eigum ekki bara Leó næstu fimmtán árin eða svo Wink ljúf tilhugsun.

Ingibjörg gistir hjá ömmu sinni og skemmtir sér vel. Svo sem ekkert skrítið, þar sem allt annað er sett á hold þegar hún er hjá þeim og öll athygli beinist að henni. Endalaust leikið og bara skemmtilegt Smile 

Er að fara að byrja á spennandi prjónaverkefni á sjálfa mig, aldrei þessu vant. Fékk garnið í dag en þá voru ekki til prjónarnir!! Mikið er svekkjandi að geta ekki byrjað. Horfi bara á garnið og það á móti... ohhh Crying

Langar rooosalega að lesa ævisögu Eric Claptons - á hana einhver?

Í hendi Guðs er hver ein tíð,

í hendi Guðs er allt vort stríð,

hið minnsta happ, hið mesta fár,

hið mikla djúp, hið litla tár.

Matthías Jochumsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

og hvenær færðu svo prjónana? Gat hún pantað þá fyrir þig? Ég var orðin svo spennt að klára úr körfunni eftir samtalið okkar í gærkvöldi að ég er að græja trefilinn núna...hlakka hrikalega til að klára hann á næstunni!

Smilla, 10.1.2009 kl. 23:27

2 identicon

Nei ég á því miður ekki bókina hans Eric Clapton, en ég man ekki hvort ég var búin að segja þér að ég las hana um jólin. Eric skrifar hana sjálfur og mér fannst bókin mjög góð. Þú verður bara að taka hana á bókasafninu. Nú verður ekkert lesið nema námsbækur :(

Júlía (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband