Leita í fréttum mbl.is

Home alone - næstum því :)

Hér sit ég ein við kertaljós og kósýheit, til skiptis í tölvunni og að prjóna. Heimir fór suður í morgun á námskeið og kemur heim aftur á morgun. Ingibjörg sofnaði í sínu herbergi en ég ætla nú að færa hana yfir til mín á eftir þegar ég fer að sofa... notalegra að hafa einhvern í hinum helmingnum af rúminu. Spurning hvort ég þori að lesa Yrsu með Ingibjörgu hjá mér eða hvort ég guggni Tounge

Veit svo sem ekki hverju ég get logið að ykkur... er svona að reyna að koma mér í skólagírinn, finnst það svolítið erfitt eftir gott frí. Finnst líka erfitt að ætla að fara á fætur um 9 eða svo. Get það bara eiginlega ekki, svo við Ármann Snær lúllum okkur bara þar til við vöknum Wink

- Gerðu eitthvað gott - nágranni þinn fréttir það aldrei. Gerðu eitthvað illt - það mun verða alræmt.

Kínverskur málsháttur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað þetta er allt rétt í málshættinum...alltaf bara slæmu fréttirnar sem að berast fyrst út!

Heiða Árna (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 09:06

2 Smámynd: Úrsúla Manda

ó já, gullkorn sem hittir í mark!!

Úrsúla Manda , 14.1.2009 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband