Leita í fréttum mbl.is

!

Alveg er það nú merkilegt hvað kennarar leyfa sér stundum að taka langan tíma í að fara yfir prófin. Við eigum að skila öllum okkar verkefnum á RÉTTUM tíma annars getum við verið dregin niður fyrir að skila of seint. Ég tók prófið 12. des og fékk einkunn núna 12. jan!! Mánuði seinna! Jú ég veit að jólin komu þarna inní. Þeir áttu í síðasta lagi að skila öllum einkunnum frá sér 9. jan, en nei tók þá nokkra daga lengur. Ferlega svekkjandi! En ég fékk nú fína einkunn svo ég ætla ekkert að kvarta meira yfir þessu Wink

Heimir er kominn heim - á Austurlandið - ekki heim-heim, en það fer nú að styttast í hann hugsa ég.

Jæja ég ætla að fara að prjóna og horfa á tv.

Lát mig deyja þegar stundin er komin. - Ég óska þess eins að þeir sem þekktu mig best segi um mig að ég hafi ætíð slitið upp þyrni og gróðursett blóm þar sem ég hélt að blóm gætu vaxið.

Abraham Lincoln.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband