Leita í fréttum mbl.is

Goodbye

Jæja þetta er síðasta færslan mín - ég er hætt að blogga. Efa stórlega að ég byrji aftur. EF ég byrja einhvern tíman aftur að blogga þá verður það bara inni á barnalandssíðu krakkanna. Verð þá dugleg að skipta um lykilorð reglulega, en fjölskyldumeðlimir Heimis eru víst einkar hrifnir af því Tounge best af öllu er þó að fólkið virðist ekki geta sent mail til að biðja um nýtt lykilorðið LoL en isss það er ekki minn höfuðverkur!!

Jamm segjum þetta því gott í bili og ég þakka ykkur, mínum dyggu lesendum Wink fyrir mín 6 ár í bloggheiminum. Hafið það gott.

Auf Wiedersehen.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Ha.... í þessi ár sem þú hefur bloggað ert þú eini bloggarinn sem ég hef fylgst með reglulega, jú það komu oft löng hlé en alltaf kíkti ég af og til. Á eftir að sakna bloggsins þíns kæra vinkona.

kveðja Sunna

ps. Er þetta kannski bara aprílgabb?

Sunna (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 00:28

2 identicon

Já þetta hlýtur að vera einhver önnur sem að er að skrifa þessa færslu en Úrsúla :)

Þú ert með alltof marga lesendur til að hætta þessu...er viss um að þú gætir meira segja fengið auglýsingatekjur út á þetta ;)

En ég skil vel að stundum langar manni að losna undir einni pressu! Þetta er alltaf pínu kvöð...

Takk fyrir skrifin undanfarin ár og ég mun fylgjast með á barnalandi...

kv frá Egs.

Heiða Árna (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 08:33

3 identicon

Takk fyrir skemmtunina hér, alltaf gaman að lesa bloggið þitt. Samskiptum okkar er þá lokið á þessum stað en við höldum áfram annars staðar! Nú er ráð að byrja að skrifa dagbók barnanna á Barnalandi. Sjáumst á Facebook!

Júlía Rós (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 11:05

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Heyrðu elskan mín þú ætlar þó ekki að snúa þér alfarið að andlitsbókinni? Bloggið er miklu málefnalegra og betur til fallið að koma einhverju á framfæri. Það má skipta um skoðun!

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 29.1.2009 kl. 19:59

5 Smámynd: Stella Rán

Ég á eftir að sakna þess að lesa bloggið þitt

Ég segi eins og Elma, það má skipta um skoðun... En þetta er þín ákvörðun. Ætli ég sendi þér þá ekki meil í komandi framtíð til að fá leyniorð á barnalandið, því mér finnst gaman að  lesa skrif þín

Kveðja frá Odense

Stella Rán, 30.1.2009 kl. 08:41

6 identicon

Leiðinlegt að heyra að þú sért að hætta að blogga, altaf svo gaman að lesa skrif þín. Vona að þú takir þetta aftur upp þá á barnalandinu.

Bestu kveðjur úr mýrinni

Brynja Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 12:42

7 identicon

Æj nei hvað á ég að gera núna þegar það er rigning úti. Mun sakna þess að geta lesið á bloggið þitt. kv Tinna V

Tinna (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 18:39

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir samveruna á blogginu, mín kæra :) Gangi þér vel. Og mundu; *Man har et standpunkt...´til man tager et nyt*!!!

SigrúnSveitó, 2.2.2009 kl. 12:17

9 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

já það er leiðinlegt að þú skulir vera að hætta hér. En eins og ég segi að þá verður maður að hvíla sig á hlutunum. Hver veit nema að þú byrjir  aftur;)

En annars hefur alltaf verið gaman að lesa bloggið þitt og takk fyrir skemmtilegu færslurnar í gegnum árin.

kveðja Þóra E.

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 3.2.2009 kl. 17:37

10 identicon

Leiðinlegt að lesa þetta mín kæra en ég á eftir að sakna þín. Hafðu það gott:)

Svanfríður (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 05:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 668

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband