Leita í fréttum mbl.is

Veikindi

Hér er ekki skemmtilegt ástand! Ingibjörg sárlasin með hita, hósta og ælu, og ég að reyna að læra fyrir þetta blessaða próf sem er á fimmtudaginn. Er ekki alveg að sjá þetta fyrir mér. Heimir ætlar þó að vera heima á morgun svo þá ætti ég að geta lært eitthvað. Ekki skemmtilegt. Rétt fyrir prófin hugsaði ég einmitt, að vonandi yrði barnið ekki lasið meðan ég væri í prófunum. En já svona er þetta.

Ég er farin upp í rúm. Spurning um að skella sér fyrst í sturtu, mér finnst allt anga af ælulykt Sick Ógeð!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi litla krúttið, vonandi hressist hún fljótt. Vertu dugleg að læra í dag.  (Ohh hvað er gott að vera búin með prófin :))

Júlía Rós (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 07:24

2 identicon

Sko ég gerði samkomulag við Matthildi þegar hún var enn í kúlunni á mér að hún myndi ekki fá ælupestir, ég bara veit ekki hvernig ég ætti að höndla það því ég get ekki einu sinni ælt sjálf (eins og þú og kannski mamma þín vitið). 7, 9, 13 dóttirin hefur ennþá staðið við sitt þannig so far so good Er nú þegar búin að semja við ófædda barnið okkar, spurning hvort það gangi !

Vonandi hressist nú Ingibjörg fljótlega og gangi þér vel á fimmtudaginn!

Þóra Matthildur (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 08:59

3 identicon

Æ ósköp er þetta týpískt, held þetta sé sama lögmál og með blíðuna í vorprófunum. Er einmitt búin að heyra í tveimur samnemendum mínum, þar sem önnur er með veikt barn og hin mann sem fór skyndilega í uppskurð. Nú er bara málið að vera ofurskipulagður og fara svo bara í prófið með því hugarfari að ná því. ég er einmitt líka að fara í próf á morgun.

bARÁTTUKVEÐJUR

Hrönn (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 09:35

4 identicon

Gangi ykkur vel í prófinu á morgun "gömlu" vinkonur. Það einna sem maður getur gert er að reyna að gera sitt besta. Vona nú að Ingibjörg sé búin að ná sér enda svona ælupestir oftast fljótar að ganga yfir.

Jóhanna (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 22:36

5 identicon

Gangi þér vel á morgun!

Baráttukveðja Sunna

Sunna (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 23:49

6 identicon

Gangi þér vel í prófinu í dag, ég hugsa til þín!

Júlía Rós Atladóttir (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband