Leita í fréttum mbl.is

Komin heim

Aldeilis gaman að fá comment frá Vestmannaeyjum... hef aldrei þekkt neinn þaðan svo þetta finnst mér bara töff Cool Verið duglegar að commenta stelpur mínar!!

Það styttist aldeilis í brottför. Nóg að gera áður en lagt er af stað, fór til tannsa og í klippingu í dag, fór til Maríu Fanneyjar og er svaka fín Smile Síðasti dagurinn í vinnunni er á fimmtudaginn og svo er flugið snemma á föstudagsmorgni. Er ekki að sjá að ég geti einbeitt mér mikið að skólanum þessa dagana, verð bara að leggjast í það þegar ég kem út.

Annars gekk ferðin heim vel. Keyrðum norðurleiðina austur svo við fórum hringinn. Finnst alltaf svo gaman að keyra um landið. Er samt alltaf hrifnari af syðrileiðinni, finnst norðurleiðin miklu lengri einhverra hluta vegna. Ég gisti eina nótt í bústaðnum og svo var brunað heim á sunnudeginum. Yndislegt að knúsa Ingibjörgu eftir viku aðskilnað!

Gullkorn dagsins:

Ef þú vilt skilja lífið verður þú að hætta að trúa því sem fólk segir og því sem það skrifar - en beina sjónum að sjálfum þér - og hugsa.

Anton Tsékoff

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hugsa að ég kvitti nú af gömlum vana þó ég hafi ekki verið sérstaklega hvött til þess :)  En ég hef nú komið til Eyja svo þetta hlýtur að sleppa!

Góða ferð heim til Danmerkur, fullt nýtt í gangi þegar út er komið, hlakka til að fá fréttir. 

SJÁUMST Í OKTÓBER!!

Júlía Rós (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 08:03

2 identicon

He hem!! Seinast þegar ég vissi var ég frá Vestmannaeyjum!! Og það vill svo skemmtilega til að Kolla var bekkjasystir mín. Bið að heilsa og gefðu litlu snúllu eitt knús frá mér

Brynja (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 10:32

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Brynja mín, í mínum augum ertu alltaf Norðfirðingur  En já heimurinn er lítill, óhætt að segja það.

Úrsúla Manda , 29.8.2007 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 696

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband