Leita í fréttum mbl.is

Farvel!

Síðasta færslan frá Íslandi í bili! Við erum búin að pakka... eða svona nánast. Taskan hennar Ingibjargar er 17 kg og einnig taskan hans Heimis. Mín hinsvegar er 30 kg!! Hmmm og bara ekki orð um það meir! Blush Hins vegar erum við líka með þrjár töskur í viðbót, svona íþróttatöskur. Ein með skóladótinu mínu, önnur full af dóti og sú þriðja er matur. Spurning hvernig fer með þær. Ég vona bara að ég lendi á eins yndislegum mönnum og ég lenti á í fyrra, sem hleyptu mér í gegn með ofur mikinn farangur! Ég læt ykkur vita Wink

Annars ætla ég að koma mér í bælið... Danmörk heilsa á morgun! Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða ferð heim elsku vinir, hlakka til að hitta ykkur aftur! 

Júlía Rós (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 08:30

2 identicon

Blessuð og sæl. Takk fyrir síðast,það var ekkert smá gaman hjá okkur skvísunum ;)

Já og til hamingju með skvísuna um daginn.

Þú veist að þú mátt bara vera með 20 kg í hverri tösku?

Góða ferð og gangi þér vel í skólanum elskan mín. ;)

Kveðja Júlía Dröfn

Júlía Dröfn (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 696

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband