Leita í fréttum mbl.is

Dansi dansi

Föstudagskvöldin eru alveg heilög hér á bæ. Fyrst fær Ingibjörg að horfa á klukkutíma Disney show á DR1 og svo tekur við Vild med Dans fyrir okkur mæðgurnar. Þetta eru æðislegir þættir hreint út sagt! Handboltagaurinn minn og hans dama eru dottin út svo nú eru það Robert og Marianne sem eru mitt par sko! Held mikið upp á þau og vona að þau vinni þetta. Fannst þau rosalega flott í kvöld.  Hún er náttúrulega algjört ÆÐI og hann er svo ótrúlega mikil dúlla, en jafnframt alveg helv... flottur!! Tounge Er hinsvegar með æluna í hálsinum yfir Lai og Mie Sick Finnst þau svoooo glötuð. Er líka hrifin af Vicki og Steen, þau eru bæði svo yndisleg og fengu einmitt í kvöld fullt hús stiga (40 stig) í fyrsta skipti í þáttunum. Þau eru flott.

Annars er ég svona nokkurn veginn búin að ákveða mig með tölvumálin. Held að það vitlegasta í stöðunni sé að taka "krækiberið" eins og Sigurlaug orðaði það Grin Eins og Heimir segir að þá erum við að fá þvílíka gripinn fyrir ekki mikinn pening. En svona ykkur að segja munar meira en 50.000 kr á þessari tegund hér og heima. Já það er ekki bara kjúklingurinn sem er ódýrari hér í Danaveldinu Wink

Róleg helgi framundan, ekkert planað annað en að Hrafnhildur og co koma á morgun í lummukaffi, það verður gaman. Hafið það gott um helgina kæru vinir.

Gullkorn dagsins:

Heilbrigð skynsemi er í rauninni ekki annað en botnfallnir hleypidómar sem minni vort og sálarlíf hafa innbyrt fyrir 18 ára aldur. Hver ný hugmynd, sem fyrir manni verður síðar í lífinu, verður að stríða við þetta hrúgald af skoðunum sem menn telja sjálfsagðar.

Albert Einstein


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir upplýsingarnar varðandi jóladagatal danskra sjónvarpsstöðva.  Aldrei að vita nema ég lokki þig til að kaupa DR dagatalið fyrir okkur Verð í "bandi".

SigrúnSveitó, 27.10.2007 kl. 21:40

2 identicon

Þú ert alveg að fara með mig úr forvitni!!!!

Júlía Rós Atladóttir (IP-tala skráð) 28.10.2007 kl. 19:42

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Ég veit það Júlía ég er bara svooooo ótrúlega snjöll!!

Úrsúla Manda , 28.10.2007 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband