Leita í fréttum mbl.is

Snjór

Ég er nú bara ekki að skilja þetta veðurfar hérnamegin á Íslandi. Jahérna. Það er nýbúið að hreinsa allan snjó af götum og jafnvel komið niður í malbik, EN þá byrjar að snjóa aftur og allt fyllist, ojojj. En mikið er ég nú fegin að eiga bílskúr þegar svona veður er. Það er alveg himneskt Smile

Annars ekkert í fréttum. Mamma kom í mat og við horfðum á Hæðina. Finnst þetta ferlega skemmtilegir þættir og á sko eftir að fylgjast með þeim til loka. Samt svo fyndið hvað íslendingar eru lame að apa alltaf allt upp og eru meira að segja með samkynhneigt par í þáttunum. Alveg eins og var í þeim upprunalegu Tounge Reyndar finnst mér þeir nú redda þáttunum, félagarnir Beggi og Pascal, finnst þeir æði! Verður gaman að vita hverjir vinna þetta.

Jæja, ekkert í fréttum! Er þreytt og ætla upp í rúm. Tékka hvort Heimir nenni ekki að nudda mig aðeins fyrir svefninn... það væri ljúft. Guten nacht.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

Psssst...*hóst* heitir hann ekki Pacas

Smilla, 4.4.2008 kl. 00:32

2 Smámynd: Úrsúla Manda

*hóst-hóst-hóst* jú er ekki frá því

Úrsúla Manda , 4.4.2008 kl. 11:53

3 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Pascal - Pacas, það sem skiptir litlu með nafnið, hann og Beggi eru ´æðislegir, held ég nennti ekki að horfa ef þeir væru ekki, mér finnst þeir bara æði

Snjór snjór snjór - þetta fer nú að verða gott

Bjarney Hallgrímsdóttir, 4.4.2008 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband