Leita í fréttum mbl.is

...

Þá er ég byrjuð að vinna 50% niðri á sjúkrahúsi með Þorgerði. Það er fínt. Ég á reyndar verkefnin enn eftir en ég er þó byrjuð. Bara óttaleg leti að hrjá mig þar sem ég er búin með prófið og þá er ég ekki að nenna að eyða frítímanum í verkefni. En það þýðir ekkert að hugsa svona, bara að reyna að hespa þessu af!

Verð að benda ykkur á þetta, guð ég fékk alveg fiðringinn og langar hrikalega á ball. Þeir eru bara æði og auðvitað besta hljómsveit landsins - ekki spurning!! Tounge

Horfðum á Eurovision. Hef svosem voða lítið um það að segja nema hvað sviðið var hrikalega flott!!

Styttist aldeilis í Akureyri hjá okkur hjónaleysunum og við erum sko spennt. Ingibjörg ætlar upp í bústað yfir helgina með ömmu sinni og afa, það verður án efa gaman hjá henni líka. Styttist líka í kisu litlu sem við fáum á sunnudaginn þegar við komum heim. Það verður spennandi Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva,kokkurinn alltaf í fríi á þessu? Honum finnst sennilega bara svo gaman að vera orðin afi geri ég ráð fyrir,hehehehe!!! Þekki það svo sem allveg ágætlega

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 03:11

2 Smámynd: Úrsúla Manda

Já segðu Gunnar! Nú verður hann bara alltaf í fríi fyrst við erum komin heim... held það sé nú aðallega af því að ég er svo skemmtileg :)

Úrsúla Manda , 21.5.2008 kl. 09:11

3 identicon

Hvernig fannst þér Norska lagið???

"Við" komumst jú áfram, og ef Ísland kemst áfram á morgun þá verður stuð á Bláberjastíg á laugardagskvöldið!!!

Við sendum allavega Íslandi atkvæðið okkar á morgun ;-)

Kærar kveðjur heim í fjörðin ofurfagra

Svava Rós Alfreðsdótti (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 12:57

4 identicon

Úpsss meinti...fjörðinn, best að hafa þetta rétt!!!!

Svava Rós Alfreðsdótti (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 12:59

5 identicon

Úrsúla mín eða aðrir. Þið verðið að útskýra eitt fyrir mér. Er Ísland að keppa í undanriðli aðalkeppninnar á morgun? Í hvaða sæti þurfa þau að lenda svo að þau komist áfram? Er ég að skilja þetta rétt? Það er nefnilega takmarkaður áhugi (lesist; enginn áhugi) fyrir Júróvisjón hér í Illinois!!!

Gangi þér vel í vinnunni Úrsúla mín og góða ferð á Akureyri.

Svanfríður

Svanfríður (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 13:20

6 identicon

til hamningju með próflokin hjá þér. Ég missti af fyrri hlutanum á Eurovison en ætla að horfa á morgun á Isl og vonandi get ég gefið þeim atkvæði mitt frá Spáni.

kær kveðja

Þórunn Guðrún Einarsdóttir (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 15:30

7 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Mér var sagt ad thetta vaeri satt!

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 23.5.2008 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 706

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband