Leita í fréttum mbl.is

Hún á afmæli í dag =)

Það kom að því... ég er orðin thirty something LoL já eða bara þrjátíuogeins! Mér líður vel, vaknaði fyrir hálftíma síðan, himininn er heiðskýr og veðrið minnir mig einna helst á þegar ég var lítil að halda upp á afmælið mitt. Þá var alltaf gott veður og afmælið endaði að sjálfsögðu alltaf úti.

Ég ætla að klára það sem ég á eftir að gera fyrir afmælið og hafa það svo gott. Svo er það sumarbústaðurinn á morgun, á afmælisdaginn hans pabba, ohh hlakka til!

Hafið það gott öllsömul í dag.

Kveðja afmælisbarnið Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn Úrsúla.Kallinn ammæli á morgun já,er hann í fríi núna?

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 12:17

2 Smámynd: Úrsúla Manda

Takk Gunnar minn. Nei hann er ekki í fríi, fer í frí eftir þennan túr.

Úrsúla Manda , 14.6.2008 kl. 13:05

3 identicon

Hæ prinsessa.

Til lukku með daginn þú nærð mér alltaf

Hlakka til að sjá þig á eftir.

knús frá bökkunum

Guðlaug

Guðlaug (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 13:16

4 identicon

Elsku elsku besta vinkona mín, innilega til hamingju með daginn. Ég vildi að ég væri hjá þér að knúsa þig til hamingju með daginn. Njóttu dagsins í botn og láttu dekra við þig!

LONDON HERE WE COME :)

Júlía Rós (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 13:53

5 identicon

Til hamingju með daginn stelpa. Hafðu það gott.

Kveðja Þórey

Þoka (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 16:58

6 identicon

Nú jæja,engin kaka þá á borðum þann túrinn,ekki gott,ekki gott......

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 20:25

7 identicon

Elsku vinkona til hamingju með afmælið.  Vonandi var veislan góð.  Hefði sko alveg viljað vera þar :)  Kær kveðja Heiða.

Heiða (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 21:32

8 identicon

Hæ hæ innilega til hamingju með afmælið. Vonandi áttirðu góðan dag.

Anna Kristín Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 21:51

9 identicon

Til hamingju með daginn!

Steinunn Þóra (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 22:14

10 identicon

Til hamingju með daginn :-)

Bryndís (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 705

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband