Leita í fréttum mbl.is

Jæja nr. tvö =)

Best að láta vita hérna Wink Nú virðist eitthvað vera að gerast. Og svona ef þið viljið nánari lýsingar þá er ég komin með um 4 í útvíkkun og verkirnir aukast jafnt og þétt. Aldrei að vita nema barnið komi bara í dag, já eða á morgun Grin Trúi því allavega ekki að þetta detti niður núna, ég bara neita að trúa því. En það væri svo týbískt að þetta kæmi eftir viku! Neinei í dag!

En takk fyrir commentin við síðustu færslu. Júlía Rós setur inn fréttir þegar eitthvað meira gerist.

Kveð ykkur í bili. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér rosalega vel elsku Úrsúla mín! Ég bíð spennt eftir fréttum. Fékk alveg fiðringinn í hríðaspjallinu áðan :)

Júlía Rós (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:03

2 Smámynd: Smilla

úúú...spennandi

Smilla, 16.7.2008 kl. 13:07

3 identicon

Áfram, áfram!!!

Laufey (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:34

4 identicon

Þú klárar þetta bara í dag! Gangi ykkur ofur vel  Bíð spennt eftir fréttum !

Halldóra Kristín (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:39

5 identicon

Litla kerlingin mín... mikið svakalega vorkenni ég þér núna... 

Ég er allavega ein af þeim sem fæ rembingsþörfina um leið og ég fæ fyrstu hríðar...........og það er ekki gott, get ég sagt þér.  En þetta er bara gott þegar þetta er búið.

Gangi þér vel elsku kerlingin mín og ég hlakka til að vita hvernig gengur hjá þér....

Kossar og knús frá mér.... + gangi þér vel kveðja..

Jenný (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:40

6 identicon

Vá´´aáááá´´  Ég fæ sko bara fiðring, ótrúlegt að það skuli verða brátt nýtt líf í höndunum á þér....sendi þér smá aukapush í gegnum netið....

Heiða Árna (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:42

7 identicon

Gangi þér vel vonandi klárast þetta í dag

Ragnhildur (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 14:13

8 identicon

Gangi ykkur rosa vel Úrsúla Manda!!!!

Auður (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 14:31

9 identicon

Auðvitað klárast þetta í dag, enda slétt tala;) Gangi þér bara vel með þetta elsku Úrsúla mín. Hlakka svo bara til að fá frekari fréttir:)

Jóhanna (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 15:37

10 identicon

Gangi þér vel. Bíð spent eftir frekari fréttum.

Steinunn Þóra (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 16:28

11 identicon

Elsku Úrsúla mín-vonandi ertu á fæðingardeildinni núna í þessum rituðum orðum að eiga barnið þitt þó svo að þú sért guðvelkomin að eiga það eftir miðnætti svo þú náir afmælisdeginum mínum:) Gangi þér vel elsku kerlingin, ég hugsa til þín, Svanfríður og co:)

Svanfríður (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband