Leita í fréttum mbl.is

Spenna í loftinu

Já nú er ég orðin mjög spennt fyrir leiknum á eftir. Ég hef náð að halda mér niðri á jörðinni og gera mér ekki miklar vonir um að strákarnir vinni, því ég veit ég verð svo hrikalega svekkt ef þeir tapa. En nú er það þotið út í veður og vind - ég er komin með hnút í magann! Var að hlusta á Bylgjuna og þar var verið að spila handboltalagið og baráttukveðjur til strákanna svo ég er að missa mig W00t Hugsið ykkur ef við vinnum þennan leik... PÆLIÐÍÞVÍ. Við verðum að vinna, VERÐUM! Guð ég er spennt!!

ÁFRAM ÍSLAND!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja þetta fer aldeilis ljómandi vel af stað :)

Júlía Rós (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 12:24

2 identicon

Að sjálfsögðu höfðum við þetta :)

Heiða Árna (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 683

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband