Leita í fréttum mbl.is

Spennt

Ég bíð spennt eftir að Grey's byrji aftur. Get bara ekki beðið! Mér sýnist þetta vera alveg sjúklega spennandi, svona miðað við kynninguna. Sýnist á henni að McDreamy slasist ógurlega. Trúi samt ekki að hann deyji, það getur bara ekki verið. Þá væri þetta bara búið.

Langaði bara að deila þessari spennu með ykkur svona rétt fyrir svefninn Wink Góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var líka rosalega spennt fyrir nýju seríunni af Greys, greinilega aðeins spenntari en þú því ég sótti mér fyrstu 2 þættina á netið og er búin að horfa á þá. Ætla nú ekkert að kjafta í þig hvað gerist í þeim EN ég fann eftir þessa 2 þætti að þetta er ekkert eins skemmtilegt lengu. Fór meira að segja að stússast hérna heima fyrir á meðan þátturinn rúllaði í tölvunni:-/ það hefði sko ALDREI gerst með fyrri seríur. Allavega er það mitt mat að þetta er orðið þreytt saga og allir þættir svo gott sem eins HANANÚ.

Er með saumó á morgun og ætla gera eplakökuna mmm var rosa góð þarna í byrjun sept. Lumar þú á einhverju öðru svona OFUR einföldu handa mér ;-)

LATER

Þóra Matthildur (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: Úrsúla Manda

Já ég er líka búin að vera að spá í að sækja þættina en ég hef getað beðið... hingað til  Ég trúi nú samt ekki að hann deyji, HA? Það getur bara ekki verið. Ekki segja mér neitt!

Ég gerði einmitt eplakökuna í saumaklúbbinn síðast. Voða gott. Ætla núna að gera svakalega góðan brauðrétt og sem er einmitt auðveldur líka, hann er með ostum og svona voða góðu. Get gefið þér uppskriftina ef þú vilt?

Heyrðu svo eitt frekar fyndið. Var að labba heim úr leikskólanum í gær með vagninn og Ingibjörgu, þegar maður labbar framúr mér og segir: Nhei er búið að reka þig úr Eyjum!?!  Hann tók semsagt feil á mér og þér!!  Þetta var frekar fyndið! Ég sagðist nú halda að það væri ekki búið að reka þig

Úrsúla Manda , 14.10.2008 kl. 12:55

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Ohhh var að fatta að þú hefur smakkað þennan brauðrétt!! Gerði hann þegar við hittumst hjá Ragnhildi þegar þú varst með Höllu Marín pínulitla og komst með hana í vagninum. Var líka í afmælinu hennar Ingibjargar. Er með þennan brauðrétt svona álíka mikið á heilanum og eplakökuna

Úrsúla Manda , 14.10.2008 kl. 12:59

4 identicon

hahahahaha mig dauðlangar að segja þér hvað gerist í Greys,,,,,skal samt þegja.

Já endilega sendu mér uppskriftina af eplakökunni go brauðréttinum, veitir víst ekki af allri hjálp þegar kemur að metseld/bakstri. Adressan er ha050458@unak.is

Tí hí en sniðugt með kallinn, þú bara verður að segja mér hvaða kall þetta var. Mig langar að gíska á Smára Geirs eða Ágúst Ármann ???

Þóra Matthildur (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 13:03

5 Smámynd: Úrsúla Manda

Nei ekki voru það þeir! Sendi þér mail í kvöld.

Úrsúla Manda , 14.10.2008 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 736

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband