Leita í fréttum mbl.is

Grey's

Ég sprakk auðvitað á limminu og er búin að ná mér í 3 fyrstu þættina af Greys! Þóra Matthildur var búin að gera mig svo forvitna og ekki batnaði það þegar Brynja fór líka að tala um þá, svo ég bara VARÐ! Hugsa að ég horfi nú líka á þá í sjónvarpinu. Verst samt að geta ekki tjáð sig um þættina hér þegar ég verð búin að horfa Wink

Takk fyrir skemmtileg comment við síðustu færslu. Það er svo gaman þegar það er kvittað, þá nennir maður líka frekar að blogga.

En nú ætla ég að byrja á Greys. Bíð ykkur góðrar nætur með mynd af þessum draumaprinsi mínum - sem finnst mamma sín alveg sú skemmtilegasta Grin Auðvitað!

Okt 00078


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæta spæta....

Ég væri alveg til í þennan link með Greys þáttunum, sérstaklega þar sem að ég er ekki með Stöð2 vegna sparnaðaraðgerða

Heiða Árna (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 08:30

2 identicon

Sætur!

Steinunn Þóra (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 10:51

3 Smámynd: Stella Rán

Kíkirðu kannski líka í jólapakkana??!!!

Stella Rán, 16.10.2008 kl. 19:03

4 Smámynd: Úrsúla Manda

Nei Stella ég kíki ekki í þá, ég hinsvegar þukla þá og hristi

Úrsúla Manda , 16.10.2008 kl. 19:37

5 identicon

Nú er ég í vanda! Við Hermann höfum ákveðið að horfa ekki á þættina fyrr en skólinn er búinn í desember. Annað hvort verður þú að lofa mér að skrifa ekki um hvað gerist í Grey´s eða ég hem mig með að kíkja á bloggið þitt?!?!?!

Júlía Rós (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 710

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband