Leita í fréttum mbl.is

Facebook

Já ég er sko ekki lengur sú síðasta!! Nú er ég "inn" Tounge ég skráði mig semsagt á facebook-ið. Er nú bara svona að skoða þetta og átta mig á þessu öllu. Virðist nokkuð sniðugt, og alveg pottþétt að þarna er sko hægt að gleyma sér. Ég ætla nú samt ekkert að blogga þarna held ég, frekar að halda því bara áfram hér.

Ingibjörg er í mat og gistingu hjá ömmu sinni í kvöld. Það finnst henni svakalega skemmtilegt. Að fá að borða ein hjá ömmu og afa og mamma og pabbi ekki með er mikið sport. Svo ætla þær nöfnur að fara í sunnudagaskólann í fyrramálið. Hlakka til að heyra hvernig það fer. Hún hefur ekki farið áður. Þetta verður hlutverk mömmu sem guðmóðir hennar, að storma með hana í sunnudagaskólann Grin spurning svo hvort að hin guðmóðirin leysi mömmu af þegar hún verður stödd hér í sveitinni LoL

Var að baka eplakökuna góðu og prófaði, eins og Stella benti mér á, að borða Rommý með henni. Jammí gooott! Setti Rommýið semsagt ekki ofan í bökuna heldur hef það bara svona on the side.  

Ætla að fara að horfa á Brothers & Sisters sem Brynja setti inn á tölvuna mína. Bið að heilsa ykkur í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skráði mig líka inní Facebook um helgina, alveg ferleg ætti frekar að vera að lesa fyrir prófið í stefnumiðaðri stjórnun sem er á morgun.

Mæli með Sunnudagaskólanum :)

Júlía (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 09:57

2 Smámynd: Stella Rán

Mmmmm.... ég prófa þetta sko þegar ég kem til Íslands, eða einhver sendi mér rommý út til að prófa

Til lukku með fésið, búin að "adda" þér...

Stella Rán, 19.10.2008 kl. 19:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband