Leita í fréttum mbl.is

Ikke noget

Ætla bara að láta ykkur vita að ég ætla ekki að blogga í kvöld. Er nefnilega á facebook-inu Tounge Neinei hafði hugsað mér að fara snemma upp í rúm svona einu sinni. Það er nefnilega saumaklúbbur annaðkvöld og þá er eins gott að vera vel upplögð, síðast sátum við til 2.

Hafið það gott í snjónum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sem betur fer er andlitsbókin mjög hægvirk hér í vinnunni þannig að ég freistast sjaldan til að stelast í hana þar. Hins vegar fæ ég allar tilkynningarnar í vinnupóstinn og af 20 ólesnum póstum í morgun var meira en helmingur frá andlitsbókinni! Það er sko alveg hægt að missa sig í forvitni... 

Gaman að kalla þetta andlitsbók að hætti Elmu ;)

Heiða Árna (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 09:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 710

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband