Leita í fréttum mbl.is

...

Ingibjörg var hitalaus í gær svo hún fór á leikskólann í morgun. Reyndar ekki fyrr en um hálf 11 þar sem við (- Heimir) sváfum til að verða 10. Hrikalega notalegt svona þegar það er dimmt langt fram eftir morgni.

Tönn númer tvö er komin upp hjá drengnum Wink spurning hvort hann verði með 2 eða 4 tennur um jólin. Já eða bara full tenntur Grin

Ég er byrjuð að lesa bókina Áður en ég dey. Gat reddað mér henni, nennti ekki að bíða lengur eftir að hún yrði inni á bókasafninu. Hún er alltaf úti ásamt hinni bókinni sem mig langar svo að lesa. En já, er nokkuð ánægð með byrjunina.

Nóg að gera hjá okkur um helgina. Piparkökudagurinn á laugardaginn í leikskólanum ásamt því að kveikt verður á jólatrénu niðri í bæ. Á sunnudaginn verður svo sunnudagaskólinn og ætla ég að skella mér með þeim nöfnum, þar sem það er 1. í aðventu. Ohh já 1. í aðventu... yndislegt Heart 

Ég er búin að setja upp allt jólaskraut nema jólatréð. Óskaplega á ég mikið af jóladóti! Setti heilan helling aftur niður í kassa. Hugsa að ég eigi aldrei eftir að geta notað allt jólaskrautið fyrr en ég flyt í 300 fm hús. Í alvöru.

Ætla aðeins að læra. Góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu er ekki komið 1. í aðventu blogg???

Heiða Árna (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 08:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 713

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband