Leita í fréttum mbl.is

Stutt

Aðeins að fræga fólkinu... ég er að horfa á Brothers and Sisters og er að spá í Calistu (Ally McBeal). Er hún búin að fara í einhverjar nettar aðgerðir í andlitinu? Finnst hún vera með svo "fyllt" andlit og skrítin... Get svo svarið það að mér finnst hún eitthvað breytt síðan úr Ally þáttunum. Jú auðvitað hefur hún elst, en ekki hefur hún nú fitnað blessunin. Og eitt annað... Britney Spears... er hún komin með hár, eða er hún alltaf með hárkollur? Veit það einhver? 

Gullkorn dagsins:

Slétt er heimaalningsins gata.

Stefán frá Hvítadal


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ Úrsúla Manda, komin kannski tími á að ég kvitti fyrir innlitið "roðn" alltaf gaman að lesa fréttir af þér og þínum.

En já þetta eru alltaf nýjar og nýjar kollur sem hún Britney er með,ekki alveg svona fljótt að síkka þó allt sé nú hægt í Hollwood.

Gangi þér nú vel í skreytingunum fyrir jólin,ég get nú ekki sagt að ég ætli að feta í þín fótspor næstu helgi og skreyta ;o) ekki alveg strax!

Kær kveðja, Hanna Dísa 

Hanna Dísa (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 09:28

2 Smámynd: Úrsúla Manda

Gaman að "heyra" frá þér Hanna Dísa mín. Endilega vertu dugleg að kvitta

Úrsúla Manda , 6.11.2007 kl. 11:14

3 Smámynd: Díana Dögg Víglundsdóttir

Heyrðu ég var einmitt að spá í þessu sama, tók nebblega nett Allý McBeal maraþon í sumar og horfði á alla þættina.. ekki leiðinlegt það, svo sé ég hana strax í þessu og júbbs held að hún sé því miður búin að fara í einhverskonaraðgerði.. finnst hún ekki falleg svona.

Annars bara að kvitta, veit ekkert um Brit Brit vinkonu mína!!

Díana Dögg Víglundsdóttir, 8.11.2007 kl. 09:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 707

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband