Leita í fréttum mbl.is

Gleði

Það var verið að hringja til að láta mig vita að tölvan mín er væntanleg 8. nóvember!!! JÁ!! Núna á fimmtudaginn! Þetta er nú eiginlega viku fyrir tímann og það er sjaldan að það gerist hér í Danmörku. W00t Ég svoooo spennt að ég er alveg að missa mig! Þar sem þolinmæði er nú ekki mín strerkasta hlið að þá á ég ekki eftir að geta beðið eftir því að Heimir setji allt inn í tölvuna og annað svo hægt sé að fara að nota hana. Vildi að ég fengi hana í hendurnar, gæti stungið henni í samband og farið að vinna á henni... STRAX Tounge

En ég bara varð að láta ykkur vita svo þið gætuð glaðst fyrir mína hönd Wink
 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleði, gleði, gleði, gleði líf mitt er því að úrsúla er að fá tölvuna sína á fimmtudaginn!

Júlía Rós (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 707

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband