Leita í fréttum mbl.is

Letilíf

Hér var legið í rúminu til hádegis í dag. Þvílíkt sem það var ljúft. Ég reyndar vaknaði klukkan 8, og hélt þá hreinlega að ég væri að springa, þar sem ég hafði ekki vaknað til að pissa um nóttina!! Svona er þetta, er bara stanslaust á toilettinu. En ég var fljót upp í aftur og er komin á fullt skrið með Yrsu. Ætla að klára hana núna í kvöld. Heimir kom  með appelsín og páskaegg upp í rúm um 10 leytið!! Sagði að hann mætti þetta alveg þar sem páskarnir fóru framhjá honum Wink Það var líka frekar ljúft að liggja og lesa og eta sælgæti til hádegis.

Það er búið að snjóa þvílíkt mikið í dag. Ég fann alveg jólafiðringinn fara um mig. Þetta var svona stöðug snjókoma með risa flyksum. Ferlega fallegt. Mikið verður gaman næstu jól... en það er víst margt annað sem kemur á undan þeim Grin

Ég þarf alveg að sitja á mér að kroppa ekki í hrúðrið á bólunum á Ingibjörgu. Reyndar er nú alveg heill hellingur farinn, en enn er eitthvað eftir. (Vá mikið af e-um!) Hún er ekkert að spá í þessu, það er bara ég sem er ekki að höndla þetta!

En jæja, ég ætla að fara upp í rúm... að lesa. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kíki hér við annað slagið Úrsúla! Nauðsynlegir svona dagar

Auður (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 07:09

2 identicon

Bara að kíkja aðeins á ykkur. Rigning og skítaveður úti.

kv Tinna og Albert Loki

Tinna Vidarsd (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 15:22

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Gaman að sjá ykkur hérna stelpur  Tinna, skilaðu kveðju til Einars.

Úrsúla Manda , 31.3.2008 kl. 19:32

4 identicon

Gleðileg jól!!!

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 704

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband