Leita í fréttum mbl.is

Helgin

... var fín. Ýmislegt brallað á laugardeginum, meðal annars farið í íþróttaskólann, Ingibjörgu til mikillar gleði. Á sunnudeginum fórum við svo yfir á Reyðarfjörð á námskeiðið. Urðum ekki fyrir vonbrigðum með þann tíma frekar enn hinn. Ferlega skemmtilegt. Nú er einn tími eftir.

Var að vinna í dag, ekki á morgun. Ætla í sund í fyrramálið og er búin að dobbla pabba með mér.

Ég er að horfa á Lost. Mikið er nú vinalegt að sjá aftur framan í Docktor Jack Tounge Hrikalega myndarlegur!

Kveð ykkur með þessari mynd sem ég tók á sunnudeginum, það var svo fallegt veður. Reyndar var byrjað að snjóa seinnipartinn þegar við komum heim.

apríl 071


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að sjá að einhver annar en við hjónakornin sé ennþá að fylgjast með týnda fólkinu. Við munum sitja sem límd fyrir framan skjáinn næstu vikurnar

Steinunn Þóra (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 22:37

2 identicon

Ég hef aldre fests við þessa þætti en Valdimar fylgdist með þessu fyrst. En svo bara tíndist hann sjálfur í þeim og veit ekki einu sinni hvaða þátt hann sá síðast.

Gullfalleg mynd út fjörðinn:) 

Jóhanna (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 09:06

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Já mér fannst þetta reyndar vera komið út í smá vitleysu, en ég get samt ekki sleppt því að horfa. Þó ekki sé nema bara út af Dr. Jack  Neinei ég er alveg komin inn í þættina aftur og bíð SPENNT eftir næsta mánudagskvöldi.

Úrsúla Manda , 15.4.2008 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 695

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband