Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegt sumar

... öllsömul og takk fyrir veturinn Heart Reyndar finnst mér nú sumarið kannski ekki alveg komið, það er nú meira bara svona vor. Það var svarta þoka yfir öllum firðinum í morgun þegar ég vaknaði, svo rofaði til og nú sést ekki á milli húsa út af þoku! Hugsa með gleði til sumarsins þegar Austfjarðarþokan lætur á sér kræla - yndislegt Wink

Ingibjörg fékk fullt af pökkum í sumargjöf. Sú stærsta var auðvitað nýtt rúm sem amma hennar og afi gefa henni. Ætlum að kaupa svona Flexa rúm handa henni, þau eru svo flott. Ætla að panta það á morgun.

Ég er búin að vera dugleg í dag í verkefninu og ætla að klára það á morgun! Með dyggum stuðningi frá Sigurlaugu. Á í rauninni ekkert svo mikið eftir. Ég er líka orðin nokkuð hress svo ég ætla að mæta í vinnuna og vera fram að hádegi Smile 

Ætla í bælið!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt sumar

jona (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 23:45

2 identicon

Gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn kæra vinkona.

Júlía Rós (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 08:12

3 identicon

Gleðilegt sumar!!!

Ég var ekki búin að heyra þetta með subway!???! Er þetta satt??

Heiða Árna (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 10:59

4 Smámynd: Úrsúla Manda

Já ég get svo svarið það Heiða! Það eru auglýsingar í gluggunum þar sem Búllan var, að Subway væri að fara að opna... lýg ekki!

Úrsúla Manda , 25.4.2008 kl. 11:40

5 identicon

Gleðilegt sumar það eru naumast flottar sumargjafirnar þarna fyrir austan!! Ekki kannast ég við að þetta sé svona flott hér,og hvað þá fullt af pökkum knús....

Hanna Dísa (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 695

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband