Leita í fréttum mbl.is

Sumar og sól

Má segja að það hafi verið sumar hér í Neskaupstað í dag Happy Hátt í 20 stiga hiti og yndislegt veður. Við Ingibjörg eyddum deginum eftir leikskóla hjá mömmu og pabba, úti á palli og í garðinum. Algjör sæla. Ég held samt að sumrinu sé nú lokið í bili, framundan er víst bara rigning og hitastigið á að vera um frostmark. Ef ég á að vera eigingjörn þá mætti það vera svoleiðis til 16. maí, því þá verð ég búin í prófinu. Það er frekar erfitt að ætla að sitja yfir bókunum þegar það er svona bongóblíða eins og var í dag... það er reyndar bara ekki hægt!

Ingibjörg fékk afmælisgjöfina sína í gær. Já þremur mánuðum fyrir afmælisdaginn! En nú er daman búin að eignast sitt fyrsta hjól. Okkur fannst best að gefa henni það strax svo hún gæti notað það í sumar. Nú vantar bara hjálminn og þá er hægt að fara að bruna hér um göturnar Wink Reyndar kann hún ekki alveg að hjóla, en mér sýnist þetta ætla að koma fljótt hjá henni. Hún á það til að standa bara á bremsunni Smile Sagði við Heimi að mig grunaði að ég hefði ekki þolinmæði í þessa kennslu, svo hann mun taka það að sér.

Við erum að plana ferð til Akureyrar, bara tvö. Já og auðvitað það sem ég get ekki skilið við mig Tounge Ætli við förum ekki í lok maí byrjun júní. Ég er svona að grennslast fyrir með gistingu, líst held ég einna best á Sveinbjarnargerði. Held að það væri ljúft. Ætlum bara að dúlla okkur og vera í 3 daga eða svo. Versla og hafa það nice. Reyndi að fá Heimi með mér til Reykjavíkur, en hann tók það ekki í mál svo AK varð fyrir valinu. Kannski fæ ég mér kött þar W00t

Úfff Greys var góður í kvöld, frábært að þeir séu byrjaðir aftur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það jafnast ekkert á við sumar og sól á Austurlandi, mmmmm.

Júlía (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 08:20

2 identicon

Sammála síðasta ræðumanni, það jafnast ekkert á við sumar og sól fyrir austan

Gangi þér vel í prófunum! Knús

Halldóra Kristín (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 11:20

3 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Er ekki komið byrjun maí?

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 8.5.2008 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband