Leita í fréttum mbl.is

=)

Já Beggi og Pacas unnu!! Wizard Víhííjjj!! Mjög glöð með það. Gat ekki betur séð en hinir keppendurnir væru svekktir og þá aðallega karlpeningurinn. Þeir voru líka frekar leiðinlegir, báðir, fannst mér. Verð nú samt að segja að þetta var leiðinlegasti þátturinn af Hæðinni. Lopinn teygður alveg í það óendanlega. Ferlega leiðinlegt.

Gerði kjúklingaréttinn hennar Hönnu Dísu og hann var HRIKALEGA góður, fannst öllum Smile Og mjög einfaldur og fljótlegur. Ég sleppti hvítlauknum en setti í staðinn fjóra shallottu lauka. Þeir eru svo góðir. Lét þetta svo inn í ofn í staðinn fyrir að láta þetta malla á pönnunni.

Er búin að bóka gistingu í Sveinbjarnargerði 22. til 25. maí. Þeir eru með svakalega flott afmælistilboð út maí, svo ég dembdi mér bara á það. Var að fatta að þetta eru akkúrat Eurovision dagarnir, en það er svo sem allt í lagi, það er ekki eins og planið hafi verið að fara á standandi fyllerí! Það verður víst langt í það... Já það eru því aðeins tvær vikur í Akureyri, mikið hlakka ég til Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viltu smella inn uppskrift?

Júlía (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 07:40

2 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Þar sem þú ætlar að gista á Sveinbjarnargerði, sem var hér áður fyrr stærsta kjúklingabú landsins, ættir þú að koma uppskriftinni á framfæri. Vel á minnst, gæludýramálið er leyst. Þú færð þér bara ísbjörn - já eða naggrís, þeir eru eftirsóttir.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 9.5.2008 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 706

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband