Leita í fréttum mbl.is

Leó litli

Þið hefðuð átt að sjá svipinn á Ingibjörgu þegar við komum heim af leikskólanum. Hann var alveg óborganlegur skal ég ykkur segja þegar hún sá köttinn Grin

En hér kemur fyrsta myndin af gripnum sem hlotið hefur nafnið Leó.

Maí 233

Uppí rúminu hennar Ingibjargar, en hún fór með hann strax þangað og sagði honum að liggja kyrr Wink 

Hér eru svo tvær af þeim saman... þeim systkinunum LoL

Maí 230

Ein alveg í skýjunum og er alltaf að knúsa hann! 

Maí 229

Hann er búinn að vera voða góður síðan hann kom. Var vælinn hérna fyrst en svo er hann allur að koma til, búinn að fara í kassann sinn þrisvar og búinn að borða og drekka. Svo er hann meira og minna bara búinn að sofa í allan dag og liggur nú sofandi hérna við hliðina á mér í sófanum. Alveg yndislegur!! Skil bara ekkert í mér að vera ekki fyrir löngu búin að fá mér kött, svei mér þá Smile 

Við erum að fara í 34 vikna sónar í fyrramálið, hlakka mikið til. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

Óhhhhhhhh....mig langar líka í kiþu...awwww kjúttaður

Smilla, 26.5.2008 kl. 23:00

2 identicon

Samgleðst ykkur með kisuna þó ég myndi aldrei í lífinu fá mér dýr inn á heimilið :) Ég verð bara að knúsa Palla minn í ellinni ;)

Heiða Árna (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 08:11

3 identicon

Hann er æði, þetta er algjör draumur fyrir Ingibjörgu!

Júlía (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 08:35

4 identicon

Innilega til lukku með Leó ;o), gangi ykkur vel. Hann er voða sætur.

Hanna Dísa (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 09:59

5 Smámynd: Úrsúla Manda

Takk fyrir stelpur mínar, já hann er sko alveg yndislegur!

Úrsúla Manda , 27.5.2008 kl. 12:28

6 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Mér finnst tessi kettlingur ekki vera mikid ljónslegur. Leó, en tad er eins gott nafn og hvad annad. Gott fyrir Ingibjorgu.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 27.5.2008 kl. 15:01

7 identicon

Æ hvað hann er fallegur. Grábröndóttur sýnist mér á myndunum. Mjög andlitsfríður líka. Til hamingju með hann. það er voða gott og þægilegt að eiga kött, alveg ótrúlega mikill félagsskapur af þeim ;)

Þoka (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 706

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband