Leita í fréttum mbl.is

Góða helgi

Jæja þá er Ingibjörg komin í fimm vikna sumarfrí. Hún byrjaði sumarfríið sitt á því að gista hjá ömmu sinni, ekki slæm byrjun það.

En við erum bara hress. Allt kom vel út úr skoðuninni en það var ekki hreyft við belgnum. Það verður gert á miðvikudaginn ef ég verð ekki búin þá. En auðvitað verð ég búin Tounge

Annars ætlaði ég bara að segja góða helgi til ykkar allra.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hafið það gott um helgina elsku vinir, vonandi náið þið að hugsa um eitthvað annað en fæðinguna! Hugsa til ykkar.

Júlía Rós (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 12:35

2 identicon

Síðustu dagarnir fram að fæðingu eru alltaf svolítið erfiðir, allskyns ónot og hugurinn er kominn langt fram úr manni. Þannig vona ég að þið njótið síðustu daganna á allra besta máta. Hafðu það gott, borðaðu mikið og liggðu mikið í leti:) Kveðjur úr Cary,Svanfríður

Svanfríður (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 13:59

3 identicon

Vonandi kemur barnið í vikunni bara  góða helgi !

Halldóra Kristín (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 18:59

4 identicon

Gangi ykkur vel, fylgist með þótt ég kvitti sjaldan. Kær kveðja austur.

Guðlaug Hestnes (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 23:01

5 identicon

Ég hugsa til þín og sendi strauma... Hlakka til að heyra í þér með nýtt kríli ;)

Hlín (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 11:05

6 identicon

Hæ snúllan mín..  Langt síðan ég hef kíkt og kvittað.  Til lukku með daginn þinn  (já ekki seinna vænna, mánuður liðinn) en betra er seint en aldrei... 

Ég sagði þér einhvern tíman að 2007 - 2008 væri mjög flott tala.  Þannig þú kemur bara með krílið 20 júlí  muhahaha   Nú þykir þér örugglega mikið vænt um mig.... .    

  Gangi þér annars vel og ég hugsa til þín, já og ykkar...

Jenný (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 698

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband