Leita í fréttum mbl.is

Klukk - Klukk

María Katrín klukkaði mig - bara nokkuð skemmtilegt Smile

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

- Nesapótek Neskaupstað

- Nes Apótek Seltjarnarnesi

- Sjúkrahúsapótekið á Lansanum

- Markaðsfulltrúi hjá Austurbakka

Fjórir staðir sem ég hef búið á

- Gauksmýri 4 Neskaupstað

- Austurströnd 10 Seltjarnarnesi

- Islands brygge Danmörk

- Nesbakki 7 Neskaupstað

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá

- You've got mail

- Notting Hill

- Legends of the Fall

- Titanic

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar 

- Greys Anatomy

- Brothers and sisters

- Prison Break

- Friends

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríium

- Korsika

- Sardinia

- Feneyjar

- Þýskaland

Fjórar síður sem ég skoða daglega, fyrir utan blogg

- mbl.is

- visir.is

- ugla.hi.is

- ljosmodir.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns

- Kjúklingur

- Humar

- Avocado

- Súrmatur

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

- Austan við sól I og II

- Þriðjudagar með Morrie

- Þyrnifuglarnir

- Annars les ég bækur yfirleitt ekki oftar en einu sinni. Veit samt að ég á eftir að lesa Flugdrekahlauparann aftur.

Fjórir bloggarar sem ég klukka

- Þórey

- Sigurlaug Eva

- Elma

- Svanfríður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Himinn og jörð renna saman í eitt við sjóndeildarhring. Hver sem horfir þangað sér himin og jörð fallast í faðma og er um leið í miðjum skurðfleti höfuðáttanna fjögurra vegna þess að hvar sem maður er staddur má benda til þeirra. Sá / sú sem bendir, er þá þar sem línur skerast, og þar er ávallt miðja. Þannig er hver sá einstaklingur sem gerir sér grein fyrir þessu, ávallt í miðju. Þar sem áttirnar fjórar skarast í sjóndeildarhringnum miðjum verður til kross.Hringurinn er tákn eilífðarinnar, sólarinnar og himinsins - hins óendanlega, og ferningurinn tákn jarðarinnar, hins veraldlega. Hringur í ferningi og kross í hring. Hið jarðneska umvafið eilífðinni.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 31.8.2008 kl. 09:47

2 Smámynd: Smilla

ohh...þú þarna

o jæja, svo lengi sem þetta er ekki keðjubréf sent með sniglapósti þá tek ég þátt

Smilla, 1.9.2008 kl. 00:33

3 identicon

Ég er að vinna í þessu. Þarfnaðist íhugunar sko - að finna þetta út með bækurnar og bíómyndirnar... Hrifin af svona leikjum samt.

Þoka (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 683

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband