Leita í fréttum mbl.is

Nýjustu tölur

Mikið var nú gaman að fylgjast með strákunum okkar koma til landsins og ég tala nú ekki um þegar þeir fengu fálkaorðuna. Mér fannst líka æði að sjá þá "gömlu" Þorgils Óttar, Geira Sveins og auðvitað hann Kristján minn - sem bar af í glæsileika Cool

Drengurinn heldur áfram að túttna út, óhætt að segja það. Hann fór í 6 vikna skoðun í dag og eru nýjustu tölur 60 cm og 6,1 kg! Ó já, hann er engin smá smíði Smile Hann er 3 cm stærri en Ingibjörg var 6 vikna og HEILU kílói þyngri! Ég veit nú bara ekki hvar þetta endar. Læknir kom svo að skoða hann og fékk hann 10 í einkunn Happy svo flottur strákur!

Ég er að rifna úr syfju hérna svo ég ætla í rúmið. Bið ykkur vel að lifa og góða helgi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jeminn sá er myndarlegur, minn hlunkur var líka kílói léttari 6 vikna, og hefur hann nú lengst af ævi sinnar verið stór og mikill. takk annars fyrir síðast þarf að fara að bjóða ykkur til að losna við helv. kattahárin þegar ég hitt þig

hrönn

hrönn (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 678

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband