Leita í fréttum mbl.is

Búin :)

Jamm nú var ég að klára leiðarbókina, námsmöppuna og skjásýninguna Grin  Mikið er ég ánægð. Nú þarf ég að senda þetta frá mér. Ætlaði bara að segja ykkur að næsta færsla er sem sagt eitt verkefni sem tilheyrir leiðarmöppunni. Það þarf að skila einu þætti t.d. á bloggi, svo þess vegna kemur þetta hér. Þið bara hunsið þetta Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 707

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband