Leita í fréttum mbl.is

Já Nei

Mikið að gera í skólanum þessa dagana. Ég var í Hróarskeldu í allan gærdag hjá Áslaugu og hún kom svo til mín í dag. Við erum að vinna saman verkefni fyrir þroska- og námssálarfræðina. Hlakka mikið til þegar það verður búið en við þurfum að skila því inn fyrir miðnætti á morgun. Ekki svo sem mikið eftir hjá okkur, en það er alltaf hægt að bæta við og laga.

Í fyrramálið erum við að fara að skoða börnehave fyrir Ingibjörgu. Hann heitir Snorreloppen og er hérna á Snorragötu, bara stutt frá okkur. Held að þetta sé æðislegur leikskóli. Hlakka til að sjá hann.

Og neinei tölvan mín kom ekki í dag og er ég frekar pirruð yfir því. Þeir sögðu að hún kæmi á milli 8 og 16 og passaði ég mig á því að fara ekki út úr húsi þann tíma! Helv... Devil Ætlum að hringja á morgun og athuga hvað sé eiginlega í gangi. Ég sem var orðin svooo spennt. 

Gullkorn dagsins:

Ekki allir fara á kirkjugarðsballið í haust, sem hlökkuðu til þess í vor.

Halldór Laxness


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kvitt, kvitt og heilsa.

Þorgerður

Þorgerður (IP-tala skráð) 11.11.2007 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 707

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband