Leita í fréttum mbl.is

Netlaus!!

Ég er ENN netlaus!! Eigum að fá rouderinn í þessari viku (hef nú heyrt þetta áður!) Það verður nú gott. Ég hef því lítið bloggað því ég reyni aðallega að nota tímann sem ég er hérna hjá mömmu og pabba til að læra. En að öðru...

Já við fórum í sónar og fengum að vita kynið. Þið fáið hinsvegar ekki að vita það Tounge Allt kom vel út og allt í góðu. Nú var mér flýtt um tvo daga og er ég því sett 10. júlí. Ég ÆTLA hinsvegar að koma með það fyrr, en EKKI seinna en 10. júlí! Wink Er mjög sátt við 8. júlí. Barnið hefði þá flotta kennitölu, 08.07.08.

Það gengur eins og í sögu á leikskólanum með Ingibjörgu. Það má eiginlega segja að ég hafi átt erfiðara en hún í þessari aðlögun Blush en svona er það nú bara. Hún var ein allan föstudaginn og var hin ánægðasta. Fór að sofa án nokkurra vandkvæða og borðaði vel Smile Vonandi verður hún eins kát á morgun.

Heimir fékk úthlutað hreindýri, öllum til mikillar gleði!! Grin 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ. Ok þú ert löglega afsökuð,ég var búin að gleyma að þú værir netlaus elskan mín. Gott að heyra að allt hafi gengið vel í sónarnum.

Og gaman að heyra hvað gengur vel hjá Ingibjörgu Ásdísi á leikskólanum.

Sjáumst eftir nokkra daga.

Kveðja Júlía Dröfn

Júlía Dröfn (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 09:41

2 identicon

Ertu ENN netlaus, jahérna hér.  Já það er gott að búa í Vogunum.

Hermann (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 693

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband