Leita í fréttum mbl.is

...

Heimi tókst ađ vakna á réttum tíma í morgun og fara í vinnuna. Ţađ er mér óskiljanlegt! Viđ börnin sváfum hinsvegar frameftir og héldum áfram ţeirri leti sem einkennt hafa jólin hjá okkur. Ég ţakka Guđi fyrir ađ vera ekki í vinnu núna, ţađ get ég sagt ykkur. Spurning um ađ stíla inn á fćđingarorlof nćstu jól líka?!?! Grin Hahaha nei djók! Er svo engan veginn ađ nenna ađ byrja í skólanum aftur. Ég er bara alveg hrćđilega löt núna... en ćji ţađ má alveg stundum.

Í nćstu viku ćtlum viđ mamma upp í Egilsstađi ađ láta gelda köttinn. Blessađur karlinn. Ćtli ţetta verđi ekki líka verslunarferđ hjá okkur - finnst ţađ líklegt, kíkja á útsölur og svona.

Bókin hennar Yrsu - Auđnin, heldur mér alveg í heljargreipum. Finnst hún svo spúkí eitthvađ og draugaleg. Mér líđur meira ađ segja hálf ónotalega ţegar ég fer ađ sofa á kvöldin - alveg satt. Held ađ ţessi bók sé ekki fyrir myrkfćlnar manneskjur.

Er enn ađ bíđa eftir ađ einkunnin fyrir prófiđ detti inn. Ţeir taka sér alveg tímann í ţetta blessađir. En hún hlýtur ađ fara ađ koma, í síđasta lagi á mánudaginn.

Ćtla ađ fara ađ prjóna og horfa á unglingaseríuna 90210. Datt inn í hana um daginn. Algjör snilld! Wink Nokkrir leikararnir úr Beverly Hills ţáttunum eruí ţessari seríu. Ferlega skemmtilegt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh ţeir eru svo lengi ţarna í kennó... Skil letina vel, er sjálf ađ andast! kv. Sunna

Sunna (IP-tala skráđ) 3.1.2009 kl. 00:08

2 Smámynd: Úrsúla Manda

Gott ađ ţađ eru fleiri latir

Úrsúla Manda , 3.1.2009 kl. 15:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Úrsúla Manda
Úrsúla Manda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 707

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband